CHIA SẺ KIẾN THỨC
Trưởng Phòng Logistics
- 26/06/2018
- Posted by: Mạc Hữu Toàn
- Category: Tuyển Dụng - Việc Làm XNK
Không có phản hồi
[ HCMC] – REAL LOGISTICS TUYỂN DỤNG
Vị trí: Trưởng Phòng Logistics.
Salary: 15-35tr ( thỏa thuận khi phỏng vấn )
1. Mô tả công việc:
– Quản lý phòng Logistics.
– Lập kế hoạch chiến lược, quản lý & phát triển phòng Logistics.
– Quản lý chất lượng & hiệu quả, số lượng, thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển.
– Đáp ứng các mục tiêu về chi phí, năng suất, độ chính xác và thời gian.
– Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại liên quan đến phòng logistics.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với Cục Hải quan và Đăng ký.
– Duy trì cập nhật kiến thức về bất kỳ thay đổi pháp lý nào ảnh hưởng đến thủ tục xuất nhập khẩu để phổ biến cho các phòng ban, báo cáo cho ban Giám Đốc và kiến nghị giải pháp.
– Tuân thủ thời gian, luật, quy định và yêu cầu của Công ty.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.2. Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học.
– Hơn 5 năm kinh Nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
– Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, xây dựng phòng phát triển.
– Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng tổ chức tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý các dự án.
– Logic, trung thực, thẳng thắn, quyết đoán.3. Các phúc lợi của công ty:
– Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
– Xem xét tăng lương: Ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
– Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
– Được xét thưởng cuối năm 3 tháng lương từ thâm niên trên 1 năm & hoàn thành các công việc, mục tiêu mà công ty giao.
– Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.- Địa chỉ làm việc tại Q7 HCM – gần LOTTE
– Thời gian làm việc giờ hành chính
– Web: reallogistics.net
Vui lòng gửi #JD đầy đủ vào email :
cindy.thu@reallogistics.net
ann.nguyet@reallogistics.net
– Lập kế hoạch chiến lược, quản lý & phát triển phòng Logistics.
– Quản lý chất lượng & hiệu quả, số lượng, thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển.
– Đáp ứng các mục tiêu về chi phí, năng suất, độ chính xác và thời gian.
– Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại liên quan đến phòng logistics.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với Cục Hải quan và Đăng ký.
– Duy trì cập nhật kiến thức về bất kỳ thay đổi pháp lý nào ảnh hưởng đến thủ tục xuất nhập khẩu để phổ biến cho các phòng ban, báo cáo cho ban Giám Đốc và kiến nghị giải pháp.
– Tuân thủ thời gian, luật, quy định và yêu cầu của Công ty.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban Giám Đốc.2. Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học.
– Hơn 5 năm kinh Nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
– Khả năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, xây dựng phòng phát triển.
– Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và kỹ năng tổ chức tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và xử lý các dự án.
– Logic, trung thực, thẳng thắn, quyết đoán.3. Các phúc lợi của công ty:
– Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
– Xem xét tăng lương: Ít nhất 1 lần/ năm (min 5%)
– Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
– Được xét thưởng cuối năm 3 tháng lương từ thâm niên trên 1 năm & hoàn thành các công việc, mục tiêu mà công ty giao.
– Du lịch hằng năm + chế độ sinh nhật + đồng phục.- Địa chỉ làm việc tại Q7 HCM – gần LOTTE
– Thời gian làm việc giờ hành chính
– Web: reallogistics.net
Vui lòng gửi #JD đầy đủ vào email :
cindy.thu@reallogistics.net
ann.nguyet@reallogistics.net
Deadline 15-July-2018 ( Ngưng ko nhận JD )
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.