[ Đà Nẵng ] Nhân viên Chứng từ
- 24/05/2019
- Posted by: Mạc Hữu Toàn
- Category: Tuyển Dụng - Việc Làm XNK

C.TY TNHH TIẾP VẬN VÀ VẬN TẢI Á ÂU | THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ
Giới tính: Nam hoặc Nữ
Địa điểm làm việc tại: Văn phòng Đà Nẵng:
– Địa chỉ: 449 Trần Nhân Tông, Phường An Bắc Hải, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Sáng: 7h30 – 11h30
Chiều: 13h00 – 17h
LƯƠNG: Thoả thuận theo năng lực.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK:
– Nhận chứng từ của khách hàng (qua Email/Fax).
– Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin về lô hàng.
– Soạn báo giá các dịch vụ của công ty gửi khách hàng phù hợp với nhu cầu của họ.
– Chịu trách nhiệm làm lên tờ khai bằng tay hoặc phần mềm.
– Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để làm thủ tục hải quan.
– Chịu trách nhiệm làm thủ tục và xử lý các chứng từ cần thiết để xuất-nhập khẩu.
– Giám sát tiến độ nhân viên giao nhận làm thủ tục hải quan.
– Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa, thông tin liên lạc cho khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng.
– Giao dịch email với đối tác và khách hàng nước ngoài.
– Kiểm tra hồ sơ nước ngoài gửi về.
– Các công việc văn phòng liên quan khác.
– Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XNK:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế; ưu tiên cho ứng viên đã học tại Trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại, Tài Chính Hải Quan, Đại Học Ngoại Thương, hoặc Trường có dạy qua kiến thức Nghiệp vụ xuất nhập khẩu.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
– Siêng năng, thật thà, linh hoạt, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Kỹ năng vi tính: Sử dụng chuyên sâu các phần mềm ứng dụng trong công tác quản lý Tài chính, Kế toán.
– Trình độ tiếng anh: Trung bình.
QUYỀN LỢI:
– Ký hợp đồng lao động ngay khi thử việc từ 1 – 2 tháng ngay khi vào làm việc.
– Ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng ngay sau khi hết thời gian thử việc.
– Ký hợp đồng không thời hạn sau khi hết thời gian của hợp đồng 12 tháng.
– Các quyền lợi của người lao động được hưởng ngay tại thời điểm ký hợp đồng.
HỒ SƠ:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 3×4 – 4×6 (không quá 6 tháng), có xác nhận của địa phương.
– Sổ hộ khẩu.
– Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
– Giấy khám sức khoẻ không quá 6 tháng.
– Hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Nộp trực tiếp gặp Mr Quang (Không cần tải và điền file THONG TIN UNG VIEN):
Liê hệ :
Tải và điền vào file THONG TIN UNG VIEN:
https://drive.google.com/…/1AI-uP8_zFY2BWm1s16Sl0uKvs…/view…
Mr Quân: hr@aatranslogs.com.vn
Tel: (84 28) 62581 871 – Ext: 132 hoặc 133
🆘 LƯU Ý: CHỈ NHỮNG HỒ SƠ ĐẠT MỚI ĐƯỢC MỜI PHỎNG VẤN
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.