Địa chỉ làm việc: tòa TTC, 19 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN Nhân viên chứng từ
Số lượng: 2
Mô tả công việc
– Xử lý và cập nhật cho đại lí nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
– Quản lý tiến trình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
– Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
– Lương từ 7.000.000đ – 9,000,000, thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn.
– Lương + thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13,…
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
– Được đào tạo, nâng cao các kỹ năng.
– Các chế độ BHYT, BHXH theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, hàng hải, ngoại thương, thương mại….
– Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
– Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Outlook.
– Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1-3 năm.
Yêu cầu hồ sơ
CV giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh.
Liên hệ:
Email: vthan1@smseaair.com
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.
Giám đốc công ty cổ phẩn xuất nhập khẩu VnLogs với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xuất nhập khẩu & Logistics – CEO trung tâm đào tạo Masimex – Admin của group trên Facebook: Cộng đồng Xuất nhập khẩu và Logistics Việt Nam.